Dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê phòng họp hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, họp lớp, gala…tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên – vị trí địa chỉ ở đâu, cách trung tâm, các điểm du lịch bao xa, các hạng phòng, giá phòng bao nhiêu, bao nhiêu phòng, các dịch vụ tiện ích có gì, đặt phòng, voucher, combo, tour giá tốt nhất
☎️ Hotline tư vấn: 0936666633
(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt nhất)
1. Giới thiệu về dịch vụ hội nghị tại Mường Thanh Điện Biên
Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là khách sạn đầu tiên thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, khởi nguồn của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, cách các điểm di tích chiến trường Điện Biên Phủ gần 2km, Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với sự cởi mở, hiếu khách của người Tây Bắc.
Được xây dựng trên khuôn viên rộng gần 12.000 m2, không gian gần gũi với thiên nhiên, có bãi đỗ xe rộng, hồ bơi và ngoại cảnh thiên nhiên đẹp đã làm nên sự khác biệt của Mường Thanh. Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại với những nét văn hóa dân tộc đặc sắc của miền Tây Bắc.
2. Các loại phòng hội nghị tại khách sạn mường thanh Điện Biên
2.1. Hoa ban đỏ
Với sự đa dạng về sắp xếp và bài trí, trang thiết bị hiện đại, các gói dịch vụ ăn nghỉ phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phòng họp Hoa Ban Đỏ có thể đảm bảo sự thành công và hài lòng của khách hàng cho những sự kiện quan trọng.
Phòng họp | Diện tích | Sức chứa | ||||
Tiệc | Lớp học | Chữ U | Nhà hát | Cocktail | ||
Hoa Ban Trắng | 300m2 | 250 | 230 | 200 | 300 | 250 |
Vị trí: Tầng 3
2.2. Hoa ban trắng
Với sự đa dạng về sắp xếp và bài trí, trang thiết bị hiện đại, các gói dịch vụ ăn nghỉ phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đây là địa điểm phù hợp để tổ chức bữa ăn thân mật hoặc cuộc họp nhỏ với sức chứa tối đa 80 người.
Phòng họp | Diện tích | Sức chứa | ||||
Tiệc | Lớp học | Chữ U | Nhà hát | Cocktail | ||
Hoa Ban Đỏ | 150m2 | 80 | 70 | 60 | 40 |
40
|
Vị trí: Tầng 2
2.3. Trung tâm tổ chức sự kiện
Quy mô hoành tráng, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay được trang bị màn hình led độ phân giải full HD kích thước 59m2, Sức chứa hơn 1.200 người
Đây là một địa điểm tốt nhất để tổ chức các tiệc cưới sang trọng, hiện đại và các sự kiện, hội nghị, hội thảo cỡ lớn trên địa bàn tỉnh và khu vực Tây Bắc.
3. Các dịch vụ hội họp kèm theo
Tiện ích đi kèm:
– Bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng
– Bút, giấy (1 bộ/ người)
– Nước khoáng (1 chai/ người)
– Bảng trắng, bút, bảng lật
– Màn hình chiếu
– Hệ thống điều hòa
– Microphone
– Hoa tươi trang trí
Trên đây là thông tin chi tiết Dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê phòng họp hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, họp lớp, gala…tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên – vị trí địa chỉ ở đâu, cách trung tâm, các điểm du lịch bao xa, các hạng phòng, giá phòng bao nhiêu, bao nhiêu phòng, các dịch vụ tiện ích có gì, đặt phòng, voucher, combo, tour giá tốt nhất
☎️ Hotline tư vấn: 0936666633
(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt nhất)
Xem thêm thông tin