Tổ chức hội nghị sự kiện tại An Lạc resort, Kim Bôi, Hoà Bình cho đoàn 50 khách

Dịch vụ hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện tại An Lạc Ecofarm Resort & Hot Spring, Kim Bôi, Hoà Bình- Combo tour trọn gói 1/2/ 3 ngày giá rẻ.

☎️ Hotline tư vấn: 0936666633
(Đặt phòng, villa, xe, vé, golf, nhà hàng, voucher, combo, tour, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)

An Lạc Eco Farm & Hot Spring chìm đắm trong không gian mát mẻ và mộng mơ của tự nhiên. Với mô hình du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế hết sức hài hòa và tinh tế, giúp du khách giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. An Lạc Resort sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, bình yên như chính cái tên của nó.

1. Vị trí, địa chỉ An Lạc Ecofarm Resort & Hot Spring, Kim Bôi, Hoà Bình ở đâu?

Địa chỉ: 

Tọa lạc giữa vùng núi rừng với nguồn suối khoáng nóng đã nổi tiếng từ lâu của huyện Kim Bôi, Hòa Bình. Được bao bọc trong không gian mát mẻ, xanh tươi và mộng mơ của thiên nhiên.

2. Dịch vụ hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện tại An Lạc Ecofarm Resort & Hot Spring, Kim Bôi, Hoà Bình

Hội trường 1/ Hoa Mua:

  • Sức chứa số lượng người theo kiểu rạp hát: 300-400 người
  • Backdrop: 3m*8m.

Hội trường 2/ Hoa Sim:

  • Sức chứa số lượng người theo kiểu rạp hát: 50-100 người
  • Backdrop: 3,1m*5,8m.

Phòng họp nhỏ/ Hoa Giấy:

  • Sức chứa số lượng người theo kiểu rạp hát: 20 – 30 người
  • Backdrop: 2m*3m.

_Giá phòng hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện tại An Lạc Ecofarm Resort & Hot Spring, Kim Bôi, Hoà Bình bao gồm:

+) Âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn hội thảo
+) Màn chiếu + máy chiếu: 01 bộ
+) Flipchart : 01 chiếc, giấy A0
+) 2 mic không dây
+) Giấy trắng A4, bút bi (tiêu chuẩn theo số người đăng kí)
+) Tiêu chuẩn mỗi khách một chai nước khoáng 330ml hoặc phục vụ bình nước uống 19 lít trong cả quá trình hội thảo
+) Set up bàn ghế kiểu chữ U hoặc kiểu rạp hát
+) Đường truyền internet, wifi,
+) Trọn gói in-treo khung backdrop (đoàn gửi file thiết kế cho An Lạc muộn nhất 3 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ)
+) Nhân viên kỹ thuật luôn trực để hỗ trợ kỹ thuật suốt cuộc họp

_Giá phòng hội thảo không bao gồm:

+) 10% VAT
+) Teabreak (gồm trà, cà phê, hoa quả): 50.000đ/khách/ca. Áp dụng 20 khách trở lên

_Nếu quý khách sử dụng phòng họp vượt quá thời gian đặt trước tính vui lòng thanh toán phụ phí: 500.000đ/h
_ Sử dụng sau 22h vui lòng thanh toán phụ phí: 1.000.000đ/h đồng thời giảm âm lượng để không ảnh hưởng đến xung quanh

_Giá phòng nghỉ và dịch vụ ăn uống cho đoàn 5-60 khách

☎️  Hotline tư vấn: 0936666633
Xem thêm thông tin:

Share This Article